Thứ Ba, 6 tháng 9, 2022

Bạn đã biết khóa học lương 3P ở Hà Nội?

"Xây dựng hệ thống lương 3P phải bắt đầu từ đâu?", "Làm thế nào để xây dựng và triển khai hệ thống lương 3P" rồi "Ở Hà Nội, có chỗ nào dạy triển khai, xây dựng lương 3P uy tín?", ... Đây là một trong rất nhiều câu hỏi mà tôi đã nhận được trong thời gian qua. Để giải đáp những thắc mắc này, tôi sẽ giới thiệu cho bạn một khóa học lương 3P ở Hà Nội đáp ứng được những yêu cầu trên. 

Khóa học lương 3P được xây dựng và tổ chức bởi blogger/chuyên gia tư vấn hệ thống nhân sự Nguyễn Hùng Cường cùng HrShare Community và GSA Academy. Đây là lớp học online trên nền tảng zoom nhưng chất lượng chắc chắn không thua gì một lớp học offine thông thường. 

Nội dung khóa học lương 3P ở Hà Nội bao gồm lý thuyết và hướng dẫn Hệ thống lương 3P file mẫu theo mô hình (thực hành). Vì thực hành là chủ yếu nên bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán với những kiến thức lý thuyết khô khan. 

Điểm đặc biệt của lớp học là thực hành trên mô hình giả định doanh nghiệp của học viên. Người học sẽ được hướng dẫn chi tiết TỪNG - BƯỚC - MỘT bởi những huấn luyện viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, những quản lý, CEO cấp cao, ... 

Bên cạnh đó, mỗi 1 lớp học là 1 tình huống, có bao nhiêu lớp thì có bấy nhiêu tình huống. Sản phẩm của tất cả tình huống sẽ được gửi cho toàn bộ học viên không phân biệt lớp hay thế hệ (khóa) nào. Hơn thế, sau mỗi buổi học tình huống, video sẽ up lên hocviennhansu.edubit.vn để học viên nghe và xem lại (nếu cần). 

Khóa học lương 3P ở Hà Nội được tổ chức hàng tháng để phục vụ cho các anh chị em đang và mong muốn xây dựng lương 3P cho doanh nghiệp mình. Tháng 9 này, HrShare Community và GSA Academy sẽ khai giảng lớp 3P vào ngày 16/09/2022. 

Anh chị em muốn tham gia, tham khảo tại: https://daotaonhansu.net/3ps-ky-thuat-trien-khai-va-xay-dung/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét