Thứ Tư, 21 tháng 9, 2022

Nguyễn Hùng Cường - "Tác giả" của khóa học lương 3P là ai?

Là người sáng lập và phát triển nhiều dự án phục vụ cộng đồng nhân sự, Nguyễn Hùng Cường đích thực là ai? Cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản của anh Cường trong bài viết này nhé!

Nguyễn Hùng Cường là ai? 

Nguyễn Hùng Cường hay Cường "kinhcan" là một blogger/chuyên gia tư vấn hệ thống nhân sự. Hiện tại, anh đang là CEO của công ty KC24 chuyên về quản trị nhân sự, cũng là admin của HrShare Community. 

"Bén duyên" với nghề nhân sự

Một sự thật ít ai biết về Nguyễn Hùng Cường đó là không có xuất phát điểm trong ngành Quản trị nhân sự. Anh từng là sinh viên kinh tế và sau khi tốt nghiệp cũng không làm về nhân sự ngay. Công việc ban đầu của Nguyễn Hùng Cường thiên về hướng hỗ trợ kỹ thuật hành chính pha marketing và phát triển cộng động, không liên quan lắm tới HR.

Nhưng bất ngờ thay, dù không theo đuổi nhân sự ngay từ đầu nhưng anh Cường lại làm trong công ty đào tạo, tư vấn nhân sự. Vị trí đào tạo tại CMCSi chính thức đánh dấu những bước đi đầu tiên của anh trong nghề. 

Sứ mệnh "Quản trị tri thức cho cộng đồng nhân sự" 

Tham gia cộng đồng nhân sự từ khi ngành còn non trẻ, Nguyễn Hùng Cường đã mang tâm huyết của mình phục vụ và phát triển cộng đồng. Cộng đồng Nhân sự Việt Nam (HrLink) ra đời và phát triển cho tới 2014 nhờ anh Cường và đồng đội. 

Năm 2018, Nguyễn Hùng Cường quyết định rời Hrlink, không còn làm Admin và thành viên BQT cộng đồng nữa. Nhưng rồi anh chợt nhận ra một điều: “Sứ mệnh của tôi là: trở thành cầu nối để hỗ trợ thúc đẩy phát triển nghề nghiệp cho mọi người trong cộng đồng Nhân sự, nhất là những người mới vào nghề. Khuyến khích, tạo điều kiện để các thành viên trong cộng đồng kết nối, liên kết và tạo hội nhóm với nhau. Đồng thời, chia sẻ tri thức, nâng tầm vị thế nghề Nhân sự lên”.

Cường "kính cận" cùng công ty KC24 đã xây dựng nhiều dự án phục vụ và phát triển cộng đồng nhân sự. Trong đó có những khóa học giúp các anh chị em trong nghề nâng cao năng lực tư duy và vị thế trong công việc. 

Tham khảo các khóa học của Nguyễn Hùng Cường tại: daotaonhansu.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét