Thứ Tư, 21 tháng 9, 2022

Top 3 khóa học online của HrShare Community và GSA Academy

Là một trong những trung tâm đào tạo về nhân sự hàng đầu hiện nay, HrShare Community cùng GSA Academy sở hữu những khóa học từ cơ bản đến nâng cao, phục vụ cho nhu cầu của bạn. Vậy đó là những khóa học nào? 

1. Khóa học Giải mã Nghề nhân sự

Khóa học Giải mã Nghề nhân sự là khóa học cơ bản, phù hợp với những người mới "chân ướt chân ráo" vào nghề, mới "đá chân" qua nghề hay những HR muốn có cái nhìn mới về công việc của mình. 

Điều đặc biệt của khóa học này là không yêu cầu học viên có kiến thức, không giới hạn độ tuổi, chỉ cần đam mê và đang làm nghề nhân sự. Người tham gia khóa học sẽ cam kết theo cùng khóa học để đảm bảo chất lượng học tốt nhất cho chính bản thân. 

2. Khóa học Xây dựng & Triển khai BSC và KPI

Nếu bạn đang gặp tình huống không biết xây dựng hay muốn tăng cường tư duy để xây dựng BSC&KPI trong doanh nghiệp thì đừng bỏ qua khóa học online này của HrShare Community và GSA Academy.

Khóa học BSC & KPI áp dụng phương thức “TỪNG - BƯỚC - MỘT” nên dù bạn là bất kỳ ai, thậm chí là một cụ già 60 tuổi cũng có thể làm BSC và KPI chuyên nghiệp. Hơn hết, lớp học sẽ kết hợp lý thuyết và thực hành, mỗi một khóa học là một mô hình giả định khác nhau.

Bên cạnh đó, khóa học sẽ kết hợp lý thuyết và thực hành. Nên bạn sẽ không cảm giác chán nản với những kiến thúc lý thuyết khô khan. 

3. Khóa học lương 3P 

Khóa học lương 3P sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi “xây dựng hệ thống lương 3P bắt đầu từ đâu?”, “làm thế nào để xây dựng lương 3P”, … 

Khi tham gia khóa học cũng giống nhưu bạn đang tham gia các buổi tư vấn của huấn luyện viên. Mỗi một khóa học sẽ là mô hình giả định khác nhau và có bao nhiêu lớp thì có bấy nhiêu tình huống. Hơn thế, trong lúc tình huống diễn ra, huấn luyện viên sẽ dừng tình huống và chia sẻ lý thuyết cũng như kinh nghiệm tại sao lại giải quyết nhu vậy. 

Trên đây là 3 khóa học online của HrShare Community và GSA Academy. Nếu bạn đang gặp tình huống khó thì đừng bỏ qua những khóa học này nhé! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét