Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2022

Hà Nội - Nên học BSC và KPI ở đâu?

Bạn đang băn khoăn: "Tôi đang ở Hà Nội mà muốn học BSC và KPI thì học ở đâu chất lượng, uy tín?"

Dạo gần đây, doanh nghiệp ngày càng quan tâm tới việc xây dựng và triển khai hệ thống BSC và KPI. Có thể nói đây là hai công cụ quản trị doanh nghiệp cực kỳ hiệu quả và chuyên nghiệp. Nói cách khác, BSC & KPI là cầu nối giữa chiến lược và thực thi xuất sắc. 

Trong đó, BSC sẽ giúp nhà lãnh đạo đưa ra những chiến lược chi tiết và cụ thể tới từng nhân viên. Và KPI giúp họ đo lường hiệu quả công việc của mỗi cá nhân. Từ đó, nhà quản lý, lãnh đạo có thể dễ dàng đánh giá năng lực và định hướng công việc cho nhân viên. 

Nhưng hiện nay, nhiều anh chị HR hay những nhà quản lý chia sẻ mình không biết bắt đầu từ đâu và không biết làm như thế nào. Họ tìm kiếm, đọc thông tin rồi xem những video chia sẻ kiến thức nhưng vẫn còn lúng túng trong quá trình thực hiện. Giải pháp lý tưởng dành cho những ai đang gặp khó là đây! Khóa học BSC KPI online ở Hà Nội của Nguyễn Hùng Cường cùng HrShare Community và GSA Academy. 


Điểm mới của khóa học BSC KPI online này là áp dụng phương pháp "TỪNG - BƯỚC - MỘT". Vì vậy, dù bạn là ai, thậm chí là một cụ già 60 tuổi cũng có thể làm BSC và KPI chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, lớp học sẽ kết hợp lý thuyết và thực hành, mỗi một khóa học là một mô hình giả định khác nhau. Mỗi buổi thực hành đều có video quay lại và up lên Hocviennhansu.edubit.vn để học nghe, xem lại. 

Và đó cũng là lời cam kết đến từ một blogger/tác giả uy tín trong nghề. Blognhansu.net là blog chuyên "kể" chuyện nhân sự của Nguyễn Hùng Cường đã tòn tại được 6 năm. Qua các hoạt động giao lưu, chia sẻ và giúp đỡ, Blognhansu đã nhận được sự yêu mến và tin tưởng của đông đảo người đọc và cộng đồng nhân sự Việt Nam 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét