Thứ Hai, 31 tháng 10, 2022

Khóa học BSC KPI của HrShare Community và GSA Academy có gì?

Không chỉ là một lớp học, khóa học BSC KPI của HrShare Community và GSA Academy còn là nơi chia sẻ những tình huống thực tiễn sinh động, giàu tính ứng dụng.

1. Phương pháp giảng dạy TỪNG - BƯỚC - MỘT

Khóa học BSC & KPI của HrShare Community và GSA Academy áp dụng phương pháp TỪNG - BƯỚC - MỘT dễ hiểu. Nên dù bạn là ai, thậm chí là một ông già 60 tuổi cũng có thể làm BSC và KPI

Hơn thế, cuối mỗi buổi thực hành luôn có video quay lại và up lên Hocviennhansu.edubit.vn để học viên nghe và xem lại. Và mỗi khóa học là một mô hình giả định khác nhau, bao nhiêu lớp thì bấy nhiêu tình huống nhưng anh chị em vẫn học lại hoàn toàn miễn phí nhé!


2. Lời cam kết từ một blogger uy tín, kinh nghiệm 

Nhận ra những khó khăn của những nhà quản lý nhân sự hay lãnh đạo, tác giả/blogger/chuyên gia tư vấn Nguyễn Hùng Cường cùng Cộng đồng nhân sự Việt Nam (HrShare Community) và Học viện nhân sự (GSA Academy) tổ chức khóa học BSC KPI.

Nguyễn Hùng Cường là cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng nhân sự Việt Nam. Anh đã có khoảng thời gian 15 năm gắn bó với nhân sự cùng những dự án phục vụ và phát triển cộng đồng. 

Khóa học BSC KPI sẽ khai giảng vào ngày 10/11/2022 tới. Mời bạn tham gia cùng HrShare Community và GSA Academy nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét