Thứ Hai, 20 tháng 3, 2023

Khóa học nhân sự lương 3Ps chất lượng 2023

 Bạn được giao làm khảo sát lương hay xây dựng bảng lương cho doanh nghiệp? Hãy tham khảo ngay khóa học nhân sự lương 3P chất lượng dưới đây nếu chưa biết làm như thế nào và bắt đầu từ đâu nhé!

1. Tổng quan khóa học lương 3P

Khóa học nhân sự lương 3P được xây dựng bởi tác giả/blogger/chuyên gia tư vấn Nguyễn Hùng Cường cùng HrShare Community và GSA Academy. 

Bạn tự hỏi rằng: “Làm thế nào để xây dựng hệ thống lương 3P?”, “Phải bắt đầu từ đâu để bắt đầu hệ thống lương 3P”, … Hay băn khoăn: “Hiện công ty em đang làm gần như chưa có hệ thống quản trị nhân sự: từ những thứ cơ bản như mô tả công việc của từng người, chức năng của từng bộ phận, … Em rất muốn xây dựng hệ thống QTNS của công ty, nhất là lương 3P”.

Đừng lo nếu bạn đang gặp phải những vấn đề này. Thực sự xây dựng hệ thống lương 3P không khó khăn và cao siêu như bạn nghĩ. Khóa học nhân sự 3Ps của HrShare Community và GSA Academy chính là giải pháp. 

2. Nội dung khóa học lương 3P online

2.1 Ai sẽ tham gia khóa học nhân sự lương 3P?

  • Bạn là chủ doanh nghiệp đã chán ngấy với việc phụ thuộc vào các HR
  • Bạn là HR được/bị xây hệ thống lương 3P
  • Đơn giản là bạn muốn làm HR …

2.2 Nội dung khóa học lương 3P online?

Nội dung khóa học nhân sự 3Ps bao gồm lý thuyết và hướng dẫn Hệ thống lương 3P trên file mẫu theo mô hình (thực hành):

2.3 Điểm đặc biệt của khóa học lương 3P 

Khóa học lương 3P được giảng dạy theo phương pháp “TỪNG - BƯỚC - MỘT”, phù hợp với khả năng từng người. Khóa học kết hợp lý thuyết và thực hành (thực hành chiếm thời lượng chính). 

Bên cạnh đó, mỗi 1 lớp học là 1 tình huống và có bao nhiêu lớp thì có bấy nhiêu tình huống. Sản phẩm của tất cả tình huống sẽ được gửi cho toàn bộ học viên không phân biệt lớp hay thế hệ (khóa) nào. Sau mỗi buổi học tình huống, video sẽ up lên hocviennhansu.edubit.vn để học viên nghe và xem lại (nếu cần).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét